Góc kỹ thuật

Góc kỹ thuật

CHIẾT XUẤT NẤM MEN GIA VỊ LÀ GÌ?

CHIẾT XUẤT NẤM MEN GIA VỊ LÀ GÌ?

Chiết xuất nấm men Yeast extract là nội bào của tế bào nấm men, gồm tế bào chất, nhân tế bào và các cơ quan tế bào. Chiết xuất nấm men không chứa bất kỳ thành phần biến đổi gen, phụ gia tổng hợp, chất hóa học hoặc các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Nó là một nguồn giàu protein, peptide, acid amin, nucleotide, vitamin B, khoáng chất và vi chất dinh dưỡng. Những đặc tính quý giá này làm cho chiết xuất nấm men trở thành một nguồn cung cấp hương vị tự nhiên lý tưởng cho các ứng dụng thực phẩm với nhiều lợi ích khác nhau: nguồn tự nhiên của hương vị Xian / Umami, giảm natri và đường, hương vị Hou-feel/Mouthfulness, hương vị tinh khiết và sạch, thương hiệu sạch, chiụ được nhiệt độ cao,… nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới (WHO) về giảm tiêu thụ muối và đạt thương hiệu thực phẩm sạch. Chiết xuất nấm men thường được sản xuất dưới dạng sệt (paste) hoặc dạng bột (powder). Dạng bột chính là dạng sệt sau khi được sấy phun. Dạng bột thường có màu vàng nhạt và dạng sệt thường có màu nâu.

Vai trò của vi khuẩn trong sữa chua

Vai trò của vi khuẩn trong sữa chua

Vi khuẩn trong sữa chua còn được gọi là men vi sinh/lợi khuẩn, hay probiotic. Nói nôm na, đây là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Những lợi ích của sữa chua chủ yếu đều nhờ vai trò của vi khuẩn dồi dào trong thành phần.

6 xu hướng thức ăn chăn nuôi toàn cầu

6 xu hướng thức ăn chăn nuôi toàn cầu

Tiêu thụ và sản lượng thức ăn chăn nuôi toàn cầu không ngừng tăng trong khi các xu hướng vi mô và thách thức của ngành chăn nuôi ở mỗi khu vực và vật nuôi luôn khác nhau. Do đó, hãng sản xuất thức ăn chăn nuôi cần phải nắm được 6 xu hướng vĩ mô dưới đây để tiếp tục phát triển bền vững trong năm 2019.

Cung cấp Yeast Extract giá tốt chất lượng

Cung cấp Yeast Extract giá tốt chất lượng

Yeast extract hay còn gọi là chiết xuất nấm men. Được dùng trong môi trường nuôi cấy vi sinh. Thông thường Yeast Extract bao gồm acid amins, peptides, vitamin hòa tan và carbonhydrates. Nha Phước Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu thực phẩm tự nhiên, gia vị tự nhiên, bảo quản tự nhiên chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại Yeast Extract, men rượu và các chế phẩm phục vụ lên men giá tốt nhất hiện nay.

0