Góc kỹ thuật

Góc kỹ thuật

Dry yeast là gì?

Dry yeast là gì?

Sản phẩm dry yeast là gì nhỉ? Nó có công dụng gì đặc biệt và được ứng dụng trong cuộc sống ra sao? Đó hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác, cụ thể về loại sản phẩm dry yeast, và giải thích rõ ràng về dry yeast là gì để bạn tham khảo.

CAO NẤM MEN FM888

CAO NẤM MEN FM888

Sau rất nhiều cải tiến, cuối cùng cao nấm men FM888 đã được đưa ra thị trường quốc tế. Nhiều công ty ở các nước thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến Yeast Extract FM888 vì độ hòa tan cao, dung dịch sau hoà tan rất trong, không độc tố và giàu dinh dưỡng cho vi sinh vật. Đặc biệt, sản phẩm này có thể được sử dụng trong ngành dược phẩm.

Vi khuẩn Bacillus Licheniformis

Vi khuẩn Bacillus Licheniformis

Vi khuẩn Bacillus Licheniformis là loại vi khuẩn được chọn sử dụng nhiều cho các vật nuôi, gia súc, gia cầm. Có Vi khuẩn bacillus Licheniformis sẽ giúp quá trình chăn nuôi trở nên dễ dàng, và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Khoa học ngày càng có những bước tiến phát triển rất mạnh mẽ, chính vì vậy loại vi khuẩn tốt cho chăn nuôi, mang lại hiệu quả được ưu tiên ứng dụng.

Khái niệm Enzyme là gì?

Khái niệm Enzyme là gì?

Khái niệm Enzyme là gì? Enzyme hay enzim (tiếng Anh: enzyme) hay còn gọi là men là chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản là protein. Enzyme là một phần rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, lưu ý đến chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp, bổ sung thêm enzyme để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy hiểu biết về enzyme sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Tìm hiểu về Yeast Extract

Tìm hiểu về Yeast Extract

Khái niệm về Yeast Extract Yeast Extract: chiết xuất nấm men hay còn gọi là cao nấm men là tên gọi cho các hình thức khác nhau của các sản phẩm chế biến từ nấm men được thực hiện bằng cách loại bỏ các tế bào. Chúng được sử dụng như phụ gia thực phẩm, hương liệu, hoặc làm các chất dinh dưỡng cho môi trường của vi sinh vật. Thành phần của Yeast Extract bao gồm acid amins, peptides, vitamin hòa tan và carbohydrates. Chiết xuất nấm men thường được sản xuất dưới dạng sệt hoặc dạng bột. Dạng bột chính là dạng sệt sau khi được sấy phun. Dạng bột thường có màu vàng nhạt và dạng sệt có màu vàng đậm.

Men vi sinh đường ruột

Men vi sinh đường ruột

Đường ruột, hay hệ tiêu hóa của chúng ta đôi lúc sẽ gặp phải những vấn đề gì đó. Và để chữa trị khỏi những bệnh do đường ruột, do rối loạn hệ tiêu hóa thì các bác sĩ thường kê đơn thuốc trong đó có loại men vi sinh đường ruột. Vậy loại men vi sinh đường ruột này là gì? Nó có thành phần, vai trò như thế nào? Địa chỉ nào cung cấp men vi sinh tốt nhất, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Ứng dụng của men hương Angel Aroma King trong lên men rượu gạo

Ứng dụng của men hương Angel Aroma King trong lên men rượu gạo

Men hương Angel Aroma King – có lẽ bạn sẽ cảm thấy rất xa lạ, tại sao trong quy trình lên men rượu gạo lại cần phải bổ sung men hương Aroma King. Vậy men hương Angel Aroma King là loại men như thế nào, có công dụng đặc biệ gì, cách sử dụng ra sao để mang lại hiệu suất lên men cao nhất? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ về sản phẩm men hương Angel Aroma King.

Sản phẩm Bacillus licheniformis là gì ?

Sản phẩm Bacillus licheniformis là gì ?

POSTED ON 15 THÁNG HAI, 2020 BY ADMIN Sản phẩm bacillus licheniformis là tên sản phẩm men. Loại men bacillus licheniformis được dùng phổ biến hơn ở trong chăn nuôi. Nếu bạn chưa biết về bacillus licheniformis, cũng như mong muốn được tìm hiểu về sản phẩm tốt cho chăn nuôi, mang lại hiệu quả cao thì bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Ưu điểm các loại Peptone

Ưu điểm các loại Peptone

Định nghĩa chung: Peptone là hỗn hợp các polypeptide và các axit amin được tạo ra bởi quá trình thủy phân protein. Dù được sản xuất từ bất kỳ nguyên liệu gì, peptone vẫn có 3 thành phần chính: các peptide, protein, axit amin tự do.

Nấm men Saccharomyces cerevisiae là gì ?

Nấm men Saccharomyces cerevisiae là gì ?

Nấm men (yeast) là vi nấm đơn bào có hình tròn hoặc hình elip, phân bố rộng trong tự nhiên như đất, nước, trên thực vật, côn trùng … Cách đây hàng ngàn năm con người đã biết tận dụng khả năng lên men của nấm men để sản xuất rượu, bia, làm nở bột bánh mì. Nấm men cũng kí sinh ở động vật. Cadida albicans là nấm men gây bệnh cơ hội ở người.

Chiết Xuất Nấm Men Là Gì?

Chiết Xuất Nấm Men Là Gì?

Chiết xuất nấm men là một dẫn xuất của nấm men, rất giàu acid amin, vitamin, nguyên tố vi lượng và các chất dinh dưỡng khác. Vì vậy nó được sử dụng rộng rãi trong phụ gia thực phẩm, dược phẩm sinh học, công nghệ lên men và các lĩnh vực khác. Bài viết này kết hợp nhiều bài báo để giải thích định nghĩa, phân loại nguồn gốc của chiết xuất nấm men, cũng như giới thiệu ngắn gọn về quy trình sản xuất, thành phần dinh dưỡng, các cơ chế có thể có,… Sau đó, khái niệm bột nấm men được đưa ra: so với chiết xuất nấm men, bột nấm men chứa thành tế bào còn nguyên vẹn, protein và các thành phần dinh dưỡng khác chưa bị phân huỷ hết, rất thích hợp cho quá trình lên men, vi sinh vật có khả năng tiết protease mạnh. Tôi hy vọng rằng nội dung trên có ý nghĩa định hướng cho tất cả các kỹ sư và nhà nghiên cứu lên men.

Ứng dụng của nấm men là gì?

Ứng dụng của nấm men là gì?

Ứng dụng của nấm men trong đời sống là gì? Nấm men thường được lựa chọn và có ứng dụng ra sao trong cuộc sống? Đó có lẽ là thắc mắc của nhiều người về sản phẩm nấm men. Với nấm men, nó được dùng phổ biến, rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống, như dùng trong ngành sản xuất bia, dùng trong ngành thực phẩm bánh mì, lên men rượu….Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về ứng dụng của nấm men trong đời sống ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhé.

Bạn biết gì về cao nấm men?

Bạn biết gì về cao nấm men?

Cao nấm men là sản phẩm hiện nay đang dần phổ biến và được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên mức độ phủ sóng của nó vẫn còn hạn chế. Vậy cao nấm men là gì, thành phần cấu tạo nên nó, công dụng của sản phẩm ra sao. Nên chọn mua cao nấm men ở địa chỉ nào chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin để tiện tham khảo.

Tìm hiểu về kĩ thuật lên men

Tìm hiểu về kĩ thuật lên men

Lên men chính là một trong những phương pháp chế biến món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt. Kĩ thuật lên men sẽ giúp bạn tạo ra được những món ăn có hương vị mới mẻ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về kĩ thuật lên men trong chế biến thực phẩm.

Peptone là gì? Mua ở đâu chất lượng?

Peptone là gì? Mua ở đâu chất lượng?

Sản phẩm Peptone là gì nhỉ, công dụng, đặc điểm của sản phẩm ra sao? Đây có lẽ là thắc mắc của các bạn ở bộ phận thu mua của các đơn vị nhưng sẽ không có gì là xa lạ đối với những ai thuộc bộ phận R&D, kỹ thuật của những công ty về công nghệ sinh học, công nghệ vi sinh. Bài viết sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về Peptone cũng như địa chỉ phân phối sản phẩm tốt nhất.

0